Top 10+ homestay view đẹp, giá rẻ, tốt nhất tại Huế

Nếu bạn đang chuẩn đi du lịch, tham quan cố đô Huế thì không nên bỏ qua danh sách những homestay đẹp tại Huế, giá mềm, gần trung tâm, gần địa điểm nổi tiếng. Xem ngay bạn nhé!

1. Những homestay đẹp ở trung tâm TP Huế, giá rẻ

Le Robinet Homestay 

Thiết kế của Le Robinet Homestay mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên, có sân vườn rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, thích hợp với những bạn yêu chuộng cuộc sống bình dị, yên ả. Phòng ốc tại homestay được chăm chút tỉ mỉ nên chắc chắn làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Là homestay nằm ngay bên cạnh Đại nội Huế nên nếu ở lại đây, bạn sẽ thuận tiện đi thăm quan các di tích trong lòng cố đô hoặc ghé lên ngôi chùa Thiên Mụ linh thiêng cách đó homestay không xa.

  • Địa chỉ: 47B Trần Nguyên Hãn, Phường Thuận Hòa, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 145.000 đồng/giường (phòng dorm), từ 340.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/LeRobinetHomestay/


Tò Vò Hostel

Dựa trên ý tưởng xây dựng một “hòn đảo Santorini” xinh đẹp giữa lòng phố thị, Tò Vò Hostel ra đời mang đậm dấu ấn của vùng Địa Trung Hải. Mỗi gian phòng được thiết kế với mái vòm rộng, gam màu trắng xanh hài hòa, bao quanh là cỏ cây, hoa lá xanh mướt, thích hợp trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho du khách đến thăm miền đất Kinh Kỳ.

  • Địa chỉ: 31A Trần Quang Khải, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/người (phòng dorm), 420.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/tovohostel


New Life Homestay

Điểm gây ấn tượng dễ nhận thấy ở New Life Homestay là ở gam màu trắng chủ đạo, không dễ trộn lẫn với những chốn lưu trú khác. Phía bên ngoài được trang trí bởi những chiếc đèn lồng đủ màu đủ sắc, rất kích thích thị giác, còn bên trong phòng ốc lại vô cùng trang nhã, sạch sẽ làm cho du khách thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng.

  • Địa chỉ: 35/10 Chu Văn An, phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 90.000 đồng/đêm/người (phòng dorm), từ 300.000 đồng/đêm/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/newlifehomestay


2. Homestay đẹp tại Huế theo xu hướng nghỉ dưỡng Retreat

Sahi Homestay

Nép mình trong một con hẻm nhỏ, vây quanh là những ngôi nhà thôn quê đơn sơ, bình dị, sự hiện diện của Sahi Homestay như một điểm nhấn độc đáo, nơi tạo ra một không gian “thư giãn, nghỉ ngơi và thiền định”.

Để đem lại bầu không khí êm đềm, dễ chịu mà vẫn ấm áp, chất liệu gỗ được chọn là kiến trúc chủ đạo, phối trộn với những sắc màu tự nhiên, hình thành nên một vẻ đẹp làm lay động lòng người.
Sahi Homestay cũng là một trong những homestay Huế đẹp được các tạp chí kiến trúc nổi tiếng trong và ngoài nước tốn kha khá giấy mực khen ngợi.


  • Địa chỉ: Số nhà 27, hẻm 245A Bùi Thị Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 220.000 đồng/người (phòng dorm), từ 900.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/Sahihomestayretreat/


Hachi Homestay

Hachi Homestay ra đời từ cảm hứng thiên nhiên gói gọn trong một thôn xóm trồng bưởi ở vùng ven thành phố Huế (làng cổ Thủy Biều). Homestay dùng những chất liệu đơn thuần, tự nhiên, tạo nên những mảng màu chân phương, nhẹ nhàng, đầm ấm, thích hợp để mọi người cởi mở, chia sẻ tâm tư với nhau, từ đó càng thêm gắn bó khăng khít.

  •  Địa chỉ: 16/18 Thân Văn Nhiếp, Phường Thủy Biều, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/người (phòng dorm), từ 950.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/Hachi-homestay-spa-106826277838586/


3. Những Homestay tại Huế theo phong cách tối giản

Le Petit Homestay

Nhờ sự trong trẻo và thanh khiết của không gian nơi đây mà bạn có thể tạm lánh khỏi sự xô bồ, náo nhiệt nơi phố thị để tìm về với những gì nguyên sơ nhất. Le Petit Homestay trang hoàng phòng ốc hơi hướng tối giản, nhấn nhá vật trang trí độc đáo nên có nhiều góc sống ảo xinh xắn, đồng thời trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách đi du lịch cố đô Huế.

  • Địa chỉ: 44/42 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: từ 300.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/Le-Petit-Homestay-103516814802349/


Hue Sweethouse Homestay

Như tên gọi “Sweethouse”, nơi đây đem lại cho du khách thập phương cảm giác bình yên cùng sự nghỉ ngơi thoải mái nhất. Nằm giữa con ngõ huyên náo, dập dìu bước chân người lại qua, Hue Sweethouse Homestay là chốn dừng chân lý tưởng cho bạn sau một ngày dài rong chơi, khám phá những địa điểm du lịch ở Huế.

  • Địa chỉ: 17/33 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Tham khảo giá: từ 200.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/huesweethouse


4. Top homestay thân thiện môi trường, không gian cực chill

Lavin Home 

Nằm ẩn phía sau dốc đồi, Lavin Home ngôi nhà thiện lành của hoa lá, khơi gợi lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng tựa như nàng thơ xứ Huế.

Đặt chân đến nơi đây, bạn dường như cảm thấy mọi thứ rất thân quen, như đang sống trong chính ngôi nhà của mình vậy.
Dẫn lối vào Lavin Home là những đường hoa khoe sắc, tỏa hương quanh năm, để mỗi sớm mai thức dậy, bạn tha hồ tận hưởng không khí trong lành và thả hồn vào những thanh âm trong trẻo. Bước vào không gian Lavin là bước vào vườn hoa được làm từ giấy ngập tràn hương sắc sống động, bạn có thể được tham gia trải nghiệm làm hoa giấy rất thú vị tại đây.

  • Địa chỉ: 69 Lê Ngô Cát, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng/phòng/đêm
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/lavinhomehue


Hue Eco Homestay

Được thành phố công nhận là “homestay xanh”, Eco Homestay là nơi hội ngộ của những tâm hồn hướng về môi trường và thiên nhiên. Cô chủ và nhân viên ở đây rất thân thiện và sẵn sàng tư vấn cho bạn những nơi chốn vui chơi thú vị tại Huế.

Nội thất trang trí chủ yếu làm bằng gỗ và không gian luôn tràn ngập sắc xanh. Điểm ấn tượng ở Eco Homestay là mỗi căn phòng sẽ có tên gọi riêng kết nối với câu chuyện chủ đề về môi trường đầy sống động.
Điểm cộng thêm, Hue Eco là homestay gần biển Thuận An, đầm Chuồn Huế, chợ Nọ, làng hoa giấy Thanh Tiên… những địa điểm nổi tiếng của cố đô về hải sản, ẩm thực quê đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: Nhà 48, Xóm 1 Ngọc Anh, Phường Phú Thượng, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: từ 290.000 đồng/phòng/đêm (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/HueEcoHomestay/


5. Một số homestay đẹp tại Huế sở hữu phong cách vintage

Hue Lotus Homestay

Nếu đi tham quan vùng đất cố đô, bạn muốn tìm kiếm một nơi “đặc sệt” chất Huế, vừa dịu dàng bình dị, vừa mang hơi hướng vintage thì Hue Lotus Homestay là sự chọn lựa hoàn hảo. Bạn sẽ được cảm nhận hương vị thiên nhiên căng tràn và trải nghiệm những hoạt động văn hóa làng nghề truyền thống Huế thú vị thường xuyên diễn ra tại đây.

Ngoài ra, homestay cũng khá gần với chùa Từ Hiếu, là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Huế, nơi thiền sư Thích Nhất Hạnh xuất gia tu hành, tịnh dưỡng và viên tịch.

>> Xem thêm: Review Lotus Homestay – nơi trải nghiệm văn hóa truyền thống

  • Địa chỉ: 78A Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/người (phòng dorm), từ 310.000 đồng/phòng (phòng riêng)
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/HueLotusHomestay


An Homestay Hue

Nhắc đến homestay theo phong cách vintage thì phải nhắc đến An Homestay Huế. Là một homestay ở trung tâm TP Huế, ngoài lợi thế gần các địa điểm nổi tiếng tại Huế như nhà thờ Phú Cam, cung An Định, những cây cầu đẹp ở Huế, chợ Đông Ba… thì An còn được du khách yêu mến bởi phong cách thiết kế không gian mộc mạc, ấm áp với các hoạt động nghệ thuật thú vị như thiết kế lịch thiệp, vẽ tranh…

  • Địa chỉ: 198 Phan Chu Trinh, Thành phố Huế
  • Giá phòng tham khảo: giao động từ 180.000 đồng/đêm – 550.000 đồng/đêm
  • Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/anhomestayhue/ 

Trên đây là tổng hợp những homestay đẹp, được yêu thích nhất tại Huế, nếu bạn cần tư vấn book homestay giá rẻ, phòng đẹp cũng như tour thăm quan cố đô trọn gói thì hãy liên hệ cho Hue Smile Travel để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo:

>> Nên du Lịch Huế tháng mấy, mùa nào đẹp nhất

>> Những món ăn vặt ngon ở Huế nhất định phải thử 2022