Nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy?

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Nhưng nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng nào? chính là câu hỏi cửa miệng của du khách khi có dự định check  in thành phố Đà Nẵng. 

Nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào?

Thời tiết Đà Nẵng chia làm hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô thường bắt đầu từ tháng 1 kéo dài đến tháng 7. Mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12. Vậy, chúng ta nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy?

Nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy?

Vẻ đẹp đầy sức sống, tươi mới của mùa xuân Đà Nẵng khiến bao người say đắm

Mùa xuân Đà Nẵng là mùa của sự tươi mới, muôn hoa đua nở. Cũng là mùa thích hợp nhất để du khách tìm kiếm khoảng không gian tràn đầy sức sống và sự tươi mới.

Khoảng thời gian tháng Giêng, tháng 2, tháng 3 (Âm lịch), tiết trời Đà Nẵng vô cùng dễ chịu, khô ráo, nền nhiệt rơi vào khoảng 23-28 độ C. Đến với Đà Nẵng vào mùa xuân, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về cảnh quan cũng như cuộc sống bình yên, mới lạ của một thành phố trẻ hiện đại.

Xem thêm: Gợi ý những địa điểm du lịch Tết hấp dẫn năm 2020

Chùa Linh Ứng là điểm đến lý tưởng vào mùa xuân Đà Nẵng

Với tiết trời xuân ấm áp, an lành, du khách có thể tham quan Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bảo tàng Chăm … tham gia các lễ hội đầu xuân năm mới. Mùa xuân ở đây không quá nhiều khách du lịch, đặc biệt, nhiều dịch vụ được giảm giá nhiều nên du lịch Đà Nẵng mùa này cũng tiết kiệm nhiều chi phí.

>> Tham khảo tour chất lượng: Tour Đà Nẵng – Sơn Trà –  Cù Lao Chàm – Hội An 3 ngày 2 đêm chất lượng

Du lịch Đà Nẵng vào mùa hè – thoả sức du ngoạn sơn thuỷ, tắm biển, vui chơi quên lối về

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá những chân trời mới và du lịch Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Đà Nẵng đẹp nhất vào đầu tháng 4 đến hết tháng 8. Lúc này, thời tiết Đà Nẵng cực kỳ thuận lợi, ít mưa, nắng đẹp, thích hợp để ngao du, trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời của mùa hè tại vùng trời Đà Nẵng thân yêu.

Nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa hè là tuyệt vời nhất

Khi hè về, Đà Nẵng lại náo nhiệt hơn bao giờ hết. Khách du lịch các nơi đổ về các bãi biển đẹp, mây trắng nước xanh để tắm biển, hưởng ngoạn. Những bãi biển nổi tiếng Đà Nẵng không thể không nhắc tới là biển Mỹ Khê, biển Xuân Thiều, Sơn Trà, Non Nước, Nam Ô, Mỹ An, …

Xem thêm: 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2019 từ A đến Z

Mùa hè của bạn sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều nhờ các trải nghiệm bất tận có một không hai: ngồi cáp treo lên đỉnh Bà Nà Hills, check-in tại cây cầu Vàng, khám phá đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp, phượt trên những cung đường uốn lượn ngoạn mục ở đèo Hải Vân …

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Ví dụ như trượt thác Hoà Phú Thành, ngồi trên vòng quay Sun Wheel tại công viên Châu Á. Hưởng cảm giác “sáng thức dậy ở một nơi xa”, ngắm biển yên ả trong ráng chiều hoàng hôn, muốn nép mình trong chốn thiên nhiên thanh bình, muốn nghe tiếng chim lảnh lót hay nghe tiếng gió xào xạc bên tai thì hãy tạm rời xa chốn thành thị bon chen hối hả mà đến nương mình tại làng Vân xinh đẹp, hiền hòa này nhé!

Có một mùa thu Đà Nẵng yên bình đến thế

Mùa thu ở Đà Nẵng cũng thu hút du khách nhiều vô kể. Vào mùa này, du khách có thể khám phá những cung đường ngoạn mục như đèo Hải Vân, đường lên đỉnh Bàn Cờ, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, suối Tiên … Những cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, tiết trời dịu nhẹ, mát mẻ. Nơi đây sẽ đem lại một cảm giác yên bình, tránh xa những ồn ào, đông đúc nơi phố thị.

Du lịch Đà Nẵng tháng mấy đẹp nhất?

Một buổi tối mùa thu ở Đà Nẵng, hãy khoác cho mình một chiếc áo gió, một chiếc khăn choàng mỏng và đi dạo quanh những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, … đón những cơn gió se lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của Đà Nẵng về đêm nhé.

>> Tổng hợp các tour du lịch Đà Nẵng lịch trình siêu hấp dẫn giá quá “Hot”

Du lịch Đà Nẵng vào mùa đông là trải nghiệm khó quên

Mùa đông ở Đà Nẵng rơi vào khoảng tháng 10, 11, 12 Âm lịch. Cái lạnh mùa đông Đà Nẵng không phải cắt da cắt thịt như miền Bắc, mà nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18-20 độ C. Những ai yêu thích cái lạnh của mùa đông, nhất định phải ghé thăm Đà Nẵng, ghé những quán cà phê nhỏ ngồi nhâm nhi 1 ly cà phê ấm, thưởng thức những món ăn ngon, ngắm nhìn nhịp sống của thành phố cũng là một trải nghiệm đặc biệt đáng thử

Du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy đẹp nhất?

Thời gian tháng 4 đến tháng 8 được xem là mùa du lịch cao điểm của Đà Nẵng. Đây là giai đoạn Đà Nẵng đẹp nhất, thích hợp nhất để cả gia đình lên kế hoạch nghỉ ngơi.

Vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm lung linh, rực rỡ muôn màu

Đây cũng là khoảng thời gian không khí ở Đà Nẵng vô cùng sôi động. Với các chương trình khuyến mãi nhiều hơn. Đồng thời, chất lượng các điểm du lịch sẽ được chú trọng, đầu tư kĩ càng. Tạo sự thuận tiện cho du khách yên tâm khám phá Đà Nẵng.

Đi chơi ở Đà Nẵng từ tháng 4 đến tháng 8, du khách còn có cơ hội thưởng thức những màn pháo hoa mang đẳng cấp thế giới vào dịp lễ 30/04 hằng năm. Tuy nhiên, đây là giai đoạn cao điểm nên du khách nên đặt vé máy bay, tour du lịch, khách sạn, nhà hàng sớm nhé.

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch đáng đến nhất Việt Nam. Xuân ghé Linh Ứng – Hạ ghé Sơn Trà – Thu ghé Ngũ Hành – Đông ghé Bà Nà Hills. Bạn đã biết nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy rồi chứ? Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.