Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà an toàn, tiết kiệm (Nguồn: Báo Toquoc.vn)

Dịch vụ xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng an toàn, tiết kiệm

Khi đến Đà Nẵng, chắc chắn du khách không để bỏ qua một điểm đến nổi bật đó chính là khu du lịch Bà Nà Hills. Dịch vụ xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng đang được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Đây là phương tiện vô cùng rẻ và hợp lý cho chuyến hành trình của bạn. Hãy cùng Huế Smile tìm hiểu chi tiết ngay qua bài viết sau đây nhé!

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà an toàn, tiết kiệm (Nguồn: Báo Toquoc.vn)

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà an toàn, tiết kiệm (Nguồn: Báo Toquoc.vn)

Đường lên Bà Nà Hills có xa không?

Bà Nà trực thuộc huyện Hòa Vang nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km. Khu vực có độ cao từ 1478m so với mực nước biển. Khí hậu tại Bà Nà vô cùng mát mẻ xung quanh bao trùm toàn núi rừng xanh mơn mởn. Đây cũng được coi là một lá phổi xanh của Đà Nẵng. Trải nghiệm 1 ngày trọn vẹn ở Bà Nà bạn có thể cảm nhận 4 mùa trong 24h.

Bà Nà Hills vốn là điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây như châu Âu thu nhỏ với kiến trúc vĩ đại, cảnh quan hùng vĩ. Bất kỳ ai ghé thăm cũng đều ngỡ ngàng, thích thú như lạc bước vào chốn tiên cảnh. Đặc biệt là tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Trải nghiệm ngắm cảnh núi rừng cùng dòng suối len lỏi chảy qua khe. Mỗi ngày tại Bà Nà cũng diễn ra các chương trình lễ hội lớn. Có thể kể đến như lễ hội ánh dương, lễ hội mùa đông, lễ hội bia,…

Bà Nà Hill - Điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo du khách (Nguồn ảnh: Báo Tây Ninh)

Bà Nà Hill – Điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo du khách (Nguồn ảnh: Báo Tây Ninh)

Dịch vụ xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng

Thông thường đường lên Bà Nà sẽ có các tuyến là:

Tuyến 1: Đà Nẵng – Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ – Hoàng Văn Thái – Bà Nà Hills

Tuyến 2: Đà Nẵng – Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương – Lê Độ – Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Lương Bằng – ĐT 602 – Bà Nà

Mới đây nhất Đà Nẵng có thêm tuyến xe buýt không trợ giá nhưng đi Bà Nà cũng chỉ có 30.000 đồng/vé. Tuyến buýt số 03 cự ly 25km từ sân bay Đà Nẵng đi Khu lịch Bà Nà Hills. Man Thiện – Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ – Ngã Ba Huế – Tôn Đức Thắng – Hoàng Văn Thái.

Dịch vụ xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng có ý nghĩa quan trọng đối với rất nhiều hành khách. Trong đó có du khách và ngành du lịch Đà Nẵng. Đây là tuyến đường có lượng du khách lớn. Điều này đáp ứng nhu cầu, sự thuận tiện và tăng thêm giải pháp giao thông cho du khách khi đến Đà Nẵng. Cũng như quần thể du lịch Bà Nà, Suối Mơ. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành du du lịch của tỉnh.

Phương tiện đáp ứng nhu cầu di chuyển đi lại của nhiều hành khách (Nguồn ảnh: Báo Điện tử Chính phủ)

Phương tiện đáp ứng nhu cầu di chuyển đi lại của nhiều hành khách (Nguồn ảnh: Báo Điện tử Chính phủ)

Có nên lựa chọn dịch vụ xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng?

Với một thành phố du lịch có tiếng như Đà Nẵng thì chúng ta có vô vàn phương tiện để lựa chọn. Miễn sao nó phù hợp nhu cầu và điều kiện của từng du khách. Tuy nhiên có thể thấy rằng xe buýt là lựa chọn hàng đầu khi di chuyển từ Đà Nẵng lên Bà Nà. Bởi vì vừa tiết kiệm lại đảm bảo an toàn, đặc biệt với những người không rành đường.

Hằng ngày xe buýt sẽ di chuyển đón trả khách theo thời gian cố định. Một ngày sẽ có từ 2 – 3 chuyến tùy thuộc vào sự bố trí của các công ty. Bên cạnh đó du khách không cần phải đặt cọc trước khi di chuyển bằng xe buýt. Tuy nhiên đi xe buýt cũng có những hạn chế như phải tuân theo thời gian quy định và hơi mất thời gian khi di chuyển qua nhiều điểm.

Những lưu ý khi đi xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng

– Trước khi di chuyển cần tìm hiểu các tuyến đường, giờ giấc cụ thể để đảm bảo không bị lỡ mất lịch trình.

– Nên lựa chọn những công ty có uy tín chất lượng và an toàn khi di chuyển.

– Xác nhận kỹ với bên công ty cung cấp các tuyến xe buýt hoặc nhờ sự hỗ trợ từ công ty du lịch.

– Nhớ mang theo những đồ dùng cần thiết để sống ảo.

– Mang theo mũ, nón, ô để tránh nắng hoặc tránh mưa.

Vô vàn những điều thú vị cùng trải nghiệm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại khu dịch Bà Nà Hills. Bên cạnh đó bạn không phải lo lắng về phương tiện vì đã có xe buýt trợ giá Bà Nà Đà Nẵng cùng rất nhiều lựa chọn khác. Đừng quên liên hệ ngay cho Huế Smile để book vé Bà Nà và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH NỤ CƯỜI HUẾ