Thác Mơ- HueYes Eco – điểm du lịch mùa hè mới nhất ở Huế

Huế đang bước vào những ngày hè oi bức, chắc chắn những điểm du lịch như sông, suối, biển không thể thiếu trong danh sách nghỉ mát của các bạn. Một trong những điểm du lịch Huế, nghỉ dưỡng với thời tiết mát mẻ nhất trong những ngày hè oi bức lý tưởng nhất đó chính là Thác Mơ – HueYes Eco.

Thác Mơ – HueYes Eco thuộc địa phận huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Thác Mơ – HueYes Eco là địa điểm lý tưởng cho du khách hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Đẵng, từ Đà Nẵng đến thách Mơ chỉ 40km và từ Trung tâm thành phố Huế chỉ 65km, các bạn có thể đi ô tô hoặc các bạn trẻ từ Đà Nẵng ra có thể phượt băng xe máy để chiêm ngưỡng vẽ đẹp thơ mộng, trong lành, hùng vĩ của đèo Hải Vân.

Google map chỉ đường đến Thác mơ Huế

Thời tiết Huế dù oi bức như thế nào, khi các bạn đến đây sẽ tận hưởng một luồng thời tiết khác biệt bởi độ cao và núi rừng nơi đây mang lại. Mát vào ban trưa và có thể se se lạnh khi về chiều, không khác gì thời tiết Đà Lạt, cũng có thể ví thác Mơ là Đà Lạt giữa lòng tp Huế.
Đến Nam Đông các bạn đến thôn An Cư Tây, sau đó đi theo con đường có tên là Hói Mít, hết đường này một không gian xanh, hùng vĩ, hoang sơ sẽ mở ra báo hiệu các bạn đã đến nơi rồi đấy.

khu-du-lich-thac-mo-hue-yes-eco
Bây giờ đến thác Mơ – HueYes Eco không khác gì đường lên tiên cảnh, càng đi càng thấy xanh, càng thấy bản thân như về với thiên nhiên, núi rừng, phủ bỏ tất cả bụi bẩn, ồn ào nơi thành phố tập nập, phủ bỏ những bận rộn, mệt nhoài của công việc, học tập, Như quên đi tất cả để hòa mình vào cảnh quan nới đây.
Tham khảo: Một số tour du lịch mới lạ xuất phát từ Huế

khu-du-lich-thac-mo-hue-yes-eco

Trước kia, nghe danh thác Mơ nhiều nhưng để đến với thác mơ thì vô cùng khó khăn. Đường chưa được bê tông hóa như bây giờ. Muốn vào đến thác từ nơi để xe du khách phải cuốc bộ gần 2km. Bây giờ, KDL sinh thái Thác Mơ – HueYes Eco đã được đầu tư đưa vào khai thác để đón khách trong mùa du lịch hè. Đường đi vào thác đã được nới rộng thêm, xe mô tô đã có thể vào được đến nơi, giúp giảm bớt sự vất vả của du khách, giao thông thuận lợi hơn, có cả bãi đỗ xe tận nơi. Chỉ cần xuống xe ta có thể đầm mình với thiên nhiên với những dòng nước mát.
khu-du-lich-thac-mo-hue-yes-eco-1

Ấn tượng nhất khi đến nơi đây đó chính là ba con thác cao vời vợi, đổ những dòng nước trắng xóa, ào ạt xuống ba hồ nước trong veo in bóng cây, cũng như là đánh dấu đây là điểm dùng chân cuối cùng của dòng nước. Mặt hồ trong veo, có thể xuyên thấu cả những hòn đá to nhỏ tận đáy hồ. Mỗi hộ rộng đến cả 100m2, có thể phục vụ hết thảy tất cả các du khách đến đây.


Cảnh vật, tiếng chim muông, tiếng nước chảy, tiếng thác đổ và tiếng người í ới gọi nhau, tiếng cười nói như làm nên một giai điệu đặc biệt của núi rừng, tạo nên một bản nhạc của thiên nhiên, khi đã một lần đến đây chắc hẳn du khách sẽ không bao giờ quên.

Không những vậy, du khách đến đây không còn lo điểm dừng chân, nghỉ ngơi. Nơi đây đã được đầu tư, thiết kế đẹp mắt gồm những chiếc conterner cách điệu. Khu vực nhà hàng thiết kế độc đáo đẹp mắt tạo background xuất sắc. Giữa hai bên bờ là những chiếc vòng cây được làm đơn sơ nhưng là điểm chụp ảnh, ngắm cảnh lý tưởng, vừa tạo cho du khách như lạc vào một khung cảnh thật hoang sơ, bình dị.
Xem thêm: Suối Voi – Điểm vui chơi nghỉ dưỡng lý tư

Thông tin dịch vụ của khu du lịch Thác Mơ – YesHue Eco

Thứ 2 – Chủ Nhật: 9h00 – 17h00 hàng ngày

Bảng giá dich vụ:

Giá vé vào cổng: 150.000 VNĐ/ vé (trẻ dưới 1m3 miễn phí)

Bao gồm:

  • 01 Set ăn MIỄN PHÍ: 2 xiên thịt nướng, 1 lát bánh mì củ quả và 1 mẹt salad
  • Check in điểm HOT TREND thiên nhiên 
  • Trải nghiệm tắm suối tự nhiên cực trong trẻo, mát mẻ. FREE áo phao trẻ em & người lớn 
  • Tham quan, vui chơi tự do trong khu du lịch 

Biết được thế mạnh du lịch mà thác Mơ – HueYes Eco mang lại, nên được chú trọng đầu tư và cải thện để mang  đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất. Giao thông đi lại dễ dàng, dịch vụ nghỉ dưỡng tại chỗ, chính vì vậy mà thời gian gần đây, khách đến với thác Mơ  – HueYes Eco không chỉ khách bản địa mà còn có cả khách phương xa, khách nước ngoài.
Các bạn đang còn loay hay tìm điểm giải nhiệt mùa hè lý tưởng thì đây là sự lựa chọn của các bạn rồi đấy. Nhanh nhanh đến với thác Mơ – HueYes Eco ngay nào.

Xem thêm: Địa điểm du lịch Huế