Tour du lịch Huế 1 ngày – Nét đẹp con người, văn hóa cảnh đẹp Huế

Huế là thành phố có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng từ lâu đời như Thiên Mụ, Đại Nội, Lăng Khải Định, Minh Mạng,… Nhưng nhiều du khách sẽ băn khoăn phải tham quan như thế nào để có thể thưởng ngoạn hết các địa điểm trong vòng 1 ngày nhưng lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Và dưới đây là một số tour tham quan Huế 1 ngày giá rẻ khởi hành từ Huế, mà chúng tôi gửi đến để các bạn có thể khám phá nét hay, đẹp của văn hóa, lịch sử, cảnh đẹp Huế trọn vẹn nhất

1. Tham quan Huế 1 ngày (Tour City Huế)

Tour du lịch thăm quan kinh đô Huế 1 ngày sẽ giúp du khách hiểu được nét kiến trúc lộng lẫy của vua chúa thời Nguyễn.
Nằm ở bờ Bắc của dòng sông Hương thơ mộng trữ tình, Đại Nội Huế với kiến trúc nghệ thuật cung đình và vườn hào độc đáo. Cũng là trung tâm hành chính, chính trị của triều đình nhà Nguyễn và là nơi sinh hoạt của nhà vua hoàng tộc ngày xưa.

dai-noi-hue
Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng đỉnh cao nghệ thuật tạo hình sành sứ, thủy tinh rất tinh xảo của lăng Khải Định và nét kiến trúc lăng tẩm điêu luyện trong việc xây dựng lăng tẩm của người xưa ở lăng Minh Mạng.

Mỗi lăng vua là một phong cách kiến trúc riêng thể hiện một phần những yếu tố triết lý tâm linh và giá trị thẩm mỹ cá biệt và là nơi chốn thanh nhã để du khách tham quan, ngắm nhìn và suy tưởng về vấn đề tâm linh của Huế.

dai-noi-12
Điểm nổi bật của tour:
 Hiểu được văn hóa, phong tục của các vua chúa, quan tầng  quý tộc ngày xưa
 Chiêm ngưỡng được những kiến trúc đồ sộ cổ xưa thông qua các Lăng tẩm của Vua Chúa
 Hiểu được lịch sử thịnh suy của một triều đại ở Việt Nam
 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị hai bên bờ sông Hương thơ mộng của vùng đất thần kinh
Xem chương trình chi tiết: Tour tham quan Huế 1 ngày 

 

 GỌI ĐẶT NGAY: 0906.458.179


2.  Khám phá Bạch Mã hùng vĩ trong 1 ngày

tour-hue-bach-ma
Du lịch khám phá vườn quốc gia Bạch Mã – rừng nguyên sinh thuần khiết nhất ở Huế với những tuyến đường mòn thiên nhiên kỳ thú như những đường mòn Trĩ Sao dẫn đến thác Trĩ Sao, xuyên rừng đến thác Đỗ Quyên, chiêm ngưỡng thác nước đẹp, hùng vĩ, cao trên 300m và rừng hoa Đỗ Quyên với nhiều huyền thoại đẹp.

bach-ma02
Đứng ở đỉnh Bạch Mã, du khách có thể ngắm đèo Hải Vân hùng vĩ quanh co, núi Túy Vân trùng trùng điệp điệp, đầm Cầu Hai mênh mông bát ngát và cả không gian mờ mờ ảo ảo lắng đọng của thành phố Huế và Đà Nẵng về đêm.
Không chỉ có vậy, vườn quốc gia Bạch Mã còn là khu vườn sưu tập của muôn loài thú và thảm thực vật đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng độc đáo.

Đến Bạch Mã vào mùa hạ và mùa thu là thời gian đẹp nhất bởi cái thời tiết se lạnh và không khí mát mẻ sẽ khiến cho hành trình khám phá, chinh phục của du khách trở nên thú vị hơn. Khó nơi nào có được một vẻ đẹp hữu tình, một nét duyên riêng biệt vô cùng hấp dẫn như ở vườn quốc gia Bạch Mã.
Chi tiết: Khám phá vườn quốc gia Bạch Mã trong 1 ngày

 

 GỌI ĐẶT NGAY

 

3. Khu du lịch suối nước nóng Thanh Tân (1 ngày)

tour-hue-thanh-tan
Huế vào mùa Thu – Đông thường lạnh lẽo, trời đất nhuộm một màu xám bạc bởi mưa phùn. Với tiết trời như vậy, suối nước nóng Thanh Tân là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sau khi đã tham quan hết kinh thành Huế và thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Huế.
Nằm ở xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, nguồn nước khoáng nóng Thanh Tân nằm sát dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, xung quanh là những đồi núi liền kề san sát.
Đến Thanh Tân, du khách sẽ được thoải thích nghỉ dưỡng  với nhiều dịch vụ như chữa bệnh, điều dưỡng, ngăm tắm, xoa bóp, xông hơi,… bên cạnh đó còn có những dịch vụ giải trí mạo hiểm Highwire và Zipline để vượt qua chính bản thân mình.
Xem chương trình chi tiết


GỌI ĐẶT NGAY

 

4. Chiều trên phá Tam Giang (1 ngày)

pha-tam-giang3
Một ngày trên phá Tam Giang du khách như trở về với tuổi thơ của mình được đánh bắt thủy sản theo phương pháp truyền thống nò, sao.

Chế biến và thưởng thức  các món hải sản ở đầm phá. Du khách còn được tâm tư ngân nga bản nhạc “Chiều trên phá Tam Giang” bên chai rượu làng Chuồn đặc trưng của vùng.

Lúc chiều dần xuống, đoàn tiến về Đầm Sam – Chuồn và bắt đầu hành trình sáng tác hình, thỏa sức ngắm nhìn khi cảnh sắc thay đổi theo từng thời khắc hoặc tìm hiểu cuộc sống lam lũ trên những căn nhà chồ thấp bé của người dân nơi đây.

 

 GỌI ĐẶT NGAY

 

5. Khám phá khu du lịch sinh thái Thủy Biều ( 1 ngày)

thuy-bieu-08
Tour khám phá du lịch sinh thái Thủy Biều bằng phương tiện xe đạp sẽ giúp du khách rèn luyện sức khỏe, xua tan mọi mệt mỏi của công việc thả hồn vào những điều bình dị nhất ở ngôi làng cổ Thủy Biều. 

Khám phá di tích lịch sử Hổ Quyền, Điện Voi Ré và cơ sở làm trầm hương nổi tiếng lâu đời trong làng.

Là tour tìm đến sự thanh bình trong cuộc sống chỉ cần thưởng thức bát nước chè xanh nhát phẳng phớt hương vị ngừng cay cay đã làm con người lâng lâng với nhiều kỉ niệm xa xưa ùa về.

Du khách còn được trở lại tuổi thơ với hàng ngàn trái cây xum xê như xoài, dừa, đào, mít,…

Đặc biệt, du khách sẽ được tự tay hái những quả Thanh Trà mọng nước, xanh ngát mà mình yêu thích.

Trải nghiệm nét dân dã qua những bữa ăn hàng ngày của địa phương chế biết từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành bên cạnh những ly nước bưởi chua chua, ngọt ngọt.
Xem chương trình chi tiết : Tour Thủy Biều


GỌI ĐẶT NGAY

 

6. Tour Đảo Ngọc Sơn Chà đẹp mới lạ, lặn bắt cá chơi mô tô nước

Đảo Ngọc Sơn Chà là một điểm đến mới lạ mang vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên và là một trong những điểm thu hút nhiều du khách vào những kì nghỉ hè.

lan san_ho_tai_son_cha_hue
Đến với đảo ngọc, các bạn không chỉ ngắm, tham quan, đi dạo hít khí trời, gió biển mà các bạn còn có thể tham gia các hoạt động theo tour như: lặn ngắm san hô, bắn cá, bắt hải sản.

Sẽ là điều tuyệt vời nhất khi các bạn tự tay mình giành lấy những chiến lợi phẩm được thiên nhiên, biển Đông ban tặng.
Xem chi tiết chương trình tour đảo ngọc Sơn Chà Huế

 

 GỌI ĐẶT NGAY

 

7. Khám phá vẻ đẹp tạo hóa ban tặng Phong Nha (1 ngày)

Ẩn mình sau trong lòng đất, Động Phong Nha với kết cấu hùng vĩ, tráng lệ và mờ mờ ảo ảo khiến du liên tưởng về một thiên cung nơi trần thế.

Xem chi tiết chương trình tour Phong Nha 1 ngày

 

GỌI ĐẶT NGAY

 

8. Tour động Thiên Đường khám phá hoàng cung trong lòng đất

Động có tên là Thiên Đường bởi vì cấu trúc kỳ vĩ, tráng lệ và huyền ảo đã khiến những người đến đây đều liên tưởng về một thiên cung nơi trần thế huyền huyền ảo ảo. 

dong-thien-duong-3

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, Động Thiên Đường (thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Động Thiên Đường là một hang động khô được đánh giá là dài nhất châu Á với chiều dài 31,4km, chiều rộng dao động từ 30 đến 100m, nơi rộng nhất 150m và có chiều cao từ đáy lên trần động khoảng 60m.

Chi tiết: Tour Huế – Động Thiên Đường 1 ngày – Vẻ đẹp kiệt tác thiên nhiên

 

 GỌI ĐẶT NGAY

 

9. Ngắm hoàng hôn trên sông Hương

Đã ghé đến Huế, du khách đừng bỏ qua trải nghiệm “ngắm hoàng hôn trên sông Hương” để được sống chậm lại, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai bên bờ sông, hòa mình trong những câu hò xứ Huế. Biết bao nghệ sĩ khi du thuyền ngắm cảnh Hương Giang êm đềm và lắng tai nghe những điệu dân ca xứ Huế đã vô tình tìm thấy nguồn cảm hứng dạt dào để sáng tác những áng thơ bất hủ.

Điểm nhấn trong tour:

  • Hòa mình trong dòng sông Hương thơ mộng, ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng 2 bên tả hữu sông Hương.
  • Nghe những câu chuyện bí ẩn về dòng Hương Giang, về câu chuyện uy nghiêm của điện Hòn Chén và những truyền thuyết linh thiêng về chùa Thiên Mụ
  • Thưởng thức đặc sản nổi tiếng ở Huế cùng nhâm nhi ly trà cố đô, đặc biệt là ngắm nhìn hoàng hôn trên sông Hương theo đúng chất Huế.

 

 GỌI ĐẶT NGAY

 

Trên đây là một số tour nổi bật ở Huế mà Hue Smile Travel tổ chức giúp du khách có thể tiết kiệm được ngân sách hay tốn nhiều thời gian lên kế hoạch cho chuyến du lịch Huế sắp tới.



Nếu du khách cần tư vấn hay thắc mắc thì có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Hue Smile Travel – 40A/42 Nguyễn Công Trứ, tp Huế hoặc gọi điện thoại đến số 0906 458 179 – …để được tư vấn tận tình miễn phí cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn.

banner-post

Xem thêm: Tour du lịch khởi hành từ Huế