bachmavillage

Tổng hợp các địa điểm du lịch ở Huế mở cửa sau mùa dịch Covid 19

[CẬP NHẬT tháng 6/2021] Hiện tại các địa điểm du lịch ở Huế đã tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch Covid. Huế Smile Travel sẽ cập nhật liên tục tình hình mở cửa địa điểm khi có thông báo mới

Sự ảnh hưởng của dịch Covid 19 lên ngành kinh tế vô cùng nặng nề cũng như lâu quá không đi du lịch làm cho tinh thần con người trở nên căng thẳng, stress hơn. Vì vậy mà Huế đã mở cửa các điểm du lịch với các chính sách giá vô cùng ưu đãi và phù hợp cho chi phí tài chính của bạn.

Dưới đây, Hue Smile Travel sẽ giới thiệu một số điểm du lịch đã mở cửa và mức vé sau mùa dịch cho các bạn tham khảo khi du lịch đến Huế.

1. Các điểm di tích hoành thành Huế

Đến Huế, không thể không đặt chân đến hoành thành (hay còn có tên gọi khác: Đại Nội). Đại Nội được xem là một phần trong Huế bởi lẽ nét cổ kính, kiến trúc xưa và các phong tục từ đời vua triều Nguyễn vẫn còn lưu lại cho đến bây giờ. Song song với nét đẹp kinh thành, Huế còn “khoe” cho du khách sự đồ sộ của lăng vua ngày xưa, điển hình lăng Vua Gia Long, lăng Vua Minh Mạng, lăng Vua Khải Định,… mỗi lăng đều thể hiện tính cách khác biệt của mỗi ông vua thời xưa.

dainoihue

Sở dĩ, Huế được gọi là vùng đất Thần Kinh bởi nơi đây được xem là cái nôi của Phật Giáo. Huế vô vàng các ngôi chùa đẹp, lâu đời và có nét kiến trúc độc đáo như chùa Thiên Mụ, chùa Thiền Lâm, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không Sơn Thượng,… Mặc dù, mỗi chùa đều theo một tín ngưỡng riêng nhưng góp phần tạo nên cho Huế một nét đẹp văn hóa tâm linh mà ít nơi nào có được.

Dưới đây là bảng danh sách giá vé của mỗi điểm di tích ở Huế:

+ Đại Nội: 100.000 VNĐ/người lớn

+ Các khu di tích: lăng vua Minh Mạng; lăng vua Tự Đức; lăng vua Khải Định: 75.000 vnđ/ người lớn

+ Các khu di tích: lăng vua Gia Long; lăng vua Thiệu Trị; lăng vua Đồng Khánh; điện Hòn Chén; cung An Định; đàn Nam Giao:  25.000 vnđ/ ngưới lớn

+ Các chùa ở Huế: miễn phí

Thời gian áp dụng từ ngày 8.5.2020  đến ngày 31.7.2020

2. Bạch Mã Village

Được thiên nhiên ban tặng dòng suối trong xanh, chảy len lỏi qua các khe núi, sườn đá, rừng cây rồi chảy xuống các khu hồ tắm Bạch Mã trông như một dải lụa bạc khổng lồ giữa thiên nhiên bao la đất trời. Bên cạnh đó, dọc theo các con suối là những phiến đá to để tản bộ dọc suối hay nhà hàng pub nhạc xập xình phiêu cùng gió. Đi cao hơn nữa, bạn sẽ tới khu vực thác trượt tự nhiên gần với rừng cây nhiệt đới với hệ sinh thái còn tương đối nguyên vẹn và khu khu Xì Trum cho trẻ em vui chơi an toàn và thoải mái khi bạn đang tham quan hay tắm suối.

bachmavillage

Giá vé vào cổng:

+ Người lớn: 100.000 vnđ/người

+ Trẻ em 1m – 1m3: 60.000 vnđ/người
👍👍👍Vé vào cổng bao gồm: Bảo hiểm, internet, dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ, dịch vụ áo phao, ghế nằm, dù, dịch vụ tắm lại miễn phí, dịch vụ tủ để đồ, phòng tắm lại.

CÁC DỊCH VỤ KHÁC: Phòng khách sạn lưu trú, Lều trại, Lửa trại, Teambuilding, BBQ…
(Đối với khách thuê lều trại ở lại: Quý khách có thể check in lúc 8:00, đến 18:00 nhận lều và sáng mai 8:00 trả lều nhưng có thể ở lại KDL chơi đến 21:30).

Giá thuê lều trại (bao gồm vé bao gồm)

+ Người lớn: 250.000 vnđ/ người

+ Trẻ em 1m – 1m3: 120.000 vnđ/ người

Điều kiện ở KDL:  Để bảo đảm vệ sinh KDL, Quý khách vui lòng không đem thức ăn hay nước uống vào KDL.

3. Thác Mơ – YesHue Eco

Nếu ở vùng đồng bằng Huế đang là những ngày nắng nóng thì không khí ở huyện miền núi Nam Đông thời tiết lại mát mẻ. Ấn tượng với du khách là hồ nước rộng lớn, xanh ngắt, đánh dấu điểm cuối cùng của 4 ngọn thác bắt nguồn từ núi cao, rộng trên dưới cả 100m2 mỗi vũng, đủ để phục vụ tất cả các du khách muốn ngâm mình trong dòng nước mát lành. Bên cạnh đó, điểm du lịch chúng tôi cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, chòi, ven suối, cắm trại, khu vui chơi giải trí trên nước, sân team building, event với diện tích lên tới 10.000 m2.

thacmo

Với không gian tự nhiên rất đẹp, môi trường sinh thái trong lành, giao thông đi lại thuận tiện, Thác Mơ – YesHue Eco sẽ mang đến trải nghiệm mới và niềm vui thú vị cho du khách đặt chân đến nơi đây.

Giá vé vào cổng và các dịch vụ ở ảnh bên dưới:

thacmohueyes-eco

4. Đầm Chuồn – Phá Tam Giang

Địa chỉ Đầm Chuồn – Phá Tam Giang dễ tìm, chỉ cách trung tâm Huế khoảng 12km về phía Đông. Đầm Chuồn thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Một điểm cộng ở đây chính là dãy nhà hàng nổi ngay giữa đầm, du khách có rất nhiều lựa chọn để thưởng thức hải sản. Thêm nữa, ở đây có đò đưa du khách miễn phí đến đó và thưởng thức những món ăn độc đáo. Với những ai một lần đến đây sẽ không thể quên được những cây cầu tre vừa dài vừa cong, du khách có thể tự trải nghiệm cảm giác thú vị đi trên cầu để đến nhà hàng.

damchuonphatamgiang

Đến Đầm Chuồn mà không trải nghiệm đánh bắt cá và ngắm hoàng hôn trên Phá thì thật là thiếu sót.  Khoảnh khắc đẹp nhất của Phá Tam Giang có lẽ là lúc mặt trời lặn, màn đêm bắt đầu bao phủ, màu sắc đỏ cam chuẩn bị chuyển qua tím cà. Khó có thể bắt gặp nơi nào thơ và mộng như ở đây.

Dịch vụ ở Đầm Chuồn – Phá Tam Giang đã hoạt động trở lại, chi phí thuyền trải nghiệm đối với thuyền 10 khách 400.000 VNĐ/ thuyền (trong thời gian 40 phút). Gía thực đơn tùy thuộc vào các loại món ăn và hải sản khác nhau.

5. Khu du lịch suối nước khoáng Thanh Tân

Sau dịch Covid 19, sức khỏe là điều mà mọi người đang chú trọng và quan tâm nhiều nhất. Vì vậy chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ nghỉ dưỡng chính là điều cần thiết hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, khu du lịch suối nước khoáng nóng Thanh Tân đã hoạt động trở lại và chất lượng dịch vụ được cải thiện hơn.

suoinuockhoangnongthanhtan

Khu du lịch suối nước khoáng nóng Thanh Tân có nhiều dịch vụ hấp dẫn.Đặt chân tới chốn này, bạn có thể bách bộ, ngắm những giỏ phong lan rừng tuyệt đẹp hay thưởng thức những ly trà nóng được chiếc xuất từ loại hoa chỉ được trồng tại Thanh Tân. Du khách sẽ được thả mình trong dòng nước khoáng nóng trong lành, để tận hưởng cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, khu vui chơi mạo hiểm Highwire, Zipline thích hợp cho giới trẻ cảm giác mạnh.

Giá vé vào cổng và các dịch vụ ở KDL Thanh Tân:

Dịch vụ Giá vé Bao gồm 
Vé vào cổng Người lớn: 170.000 

Trẻ em: 85.500 

1. tắm suối khoáng nóng không giới hạn
2. Tắm bể bơi ngoài trời không giới hạn
3. Trượt cầu trượt nước không giới hạn
4. Thăm nông trại hưũ cơ Alba
5. Sử dụng khu chơi team building
6. Thăm vườn nuôi hươu sao
7. Thăm khu làng nghề thủ công Alba Village
8. 01 chai nước khoáng Alba 350ml nhận khi vào cổng
Zipline Người lớn: 105.000

Trẻ em: 52.500

1 lần chơi zipline
Highwire – Chặng
khám phá
 Người lớn: 135.000

Trẻ em: 67.500

Highwire – Chặng khám phá (chặng 1)
Combo Hào Hứng
(vé vào cổng cơ bản
và chơi zipline
không giới hạn)
Combo Fun
 Người lớn: 200.000

Trẻ em: 100.000

1. tắm suối khoáng nóng không giới hạn
2. Tắm bể bơi ngoài trời không giới hạn
3. Trượt cầu trượt nước không giới hạn
4. Thăm nông trại hưũ cơ Alba
5. Sử dụng khu chơi team building
6. Thăm vườn nuôi hươu sao
7. Thăm khu làng nghề thủ công Alba Village
8. 01 chai nước khoáng Alba 350ml nhận khi vào cổng
9. chơi zipline không giới hạn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi du lịch ở đâu sau mùa dịch? Thì Huế chính là thành phố đáng đến trong chuyến hành trình của bạn. Bởi lẽ nơi đây yên bình, không khí trong lành và đặc biệt lượng dân cư ở đây không quá nhiều hay xe cô tấp nập để gia đình bạn quan ngại.