[Hội nghị hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế 01.04.2016] HÃY YÊU HUẾ THEO CÁCH CỦA BẠN!

Chiều ngày 01.04.2016 tại khách sạn Indochine Palace (105 Hùng Vương, Tp.Huế), tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế. 

Đến dự hội nghị gồm có :
Ông Hà Văn Siêu – Tổng cục phó Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Về phía lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế gồm có: 
Ông Nguyễn Văn Cao – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
Ông Nguyễn Dung – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Ông Phan Tiến Dũng – TUV.

anh-hoi-nghi-01-0409 Hơn 150 đại biểu từ các Sở Ban ngành, doanh nghiệp du lịch của các tỉnh thành về tham dự

Và dự hiện diện của hơn 150 đại biểu đến từ các Sở Ban ngành, doanh nghiệp du lịch của các tỉnh thành: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đà Nẵng và các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

anh-hoi-nghi-01-0406 Cùng với đại diện của các ngành Báo chí và truyền hình Tp HCM, Đà Lạt, Huế và Hà Nội đến tham gia
anh-hoi-nghi-01-0405 Phòng hội nghị được chuẩn bị khang trang và tiện nghi

Trong cuộc thảo luận, đã có rất nhiều ý kiến và giải pháp đưa ra nhằm thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế.

Theo ông Trần Hùng Việt – Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, chủ tịch Hiệp hội Du lịch Tp HCM: Thừa Thiên Huế cần có sự liên kết giữa các khu vực, chú trọng vào sự phát triển tàu biển và đầu tư cơ sở vật chất tại cảng Chân Mây. Bên cạnh đó, cần đưa ra giải pháp khắc phục tiếng ồn động cơ của thuyền rồng trên sông Hương.  

anh-hoi-nghi02
Với ông Võ Quang Liên Kha – Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Viettravel) lại cho rằng: sản phẩm du lịch chính của Huế chỉ mang tính đơn thuần đơn điệu, các nhà hàng thiếu khu vui chơi, cần đầu tư quỹ xúc tiến về du lịch để quảng bá hình ảnh của Huế đến khắp cả nước, thêm vào đó cần có những hoạt động truyền thông ngoài trời. 

anh-hoi-nghi01

Một ý khác của ông Vũ Đình Quân – Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành đưa ra như sau: Thừa Thiên Huế là thành phố thiếu ánh sáng, cần đầu tư các điểm vui chơi giải trí về đêm để có sản phẩm du lịch giữ khách, các chuyến bay đến Huế còn ít, vì vậy lượng khách đến Huế không nhiều. Và còn có thêm nhiều ý kiến dại diện từ các thành phố Nha Trang, Đà Lạt, hãng hàng không VietJet air, hãng hãng không Vietnam airline…

Về phía doanh nghiệp du lịch tại Huế, có bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Giám đốc công ty Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế -Hue Smile Travel  phát biểu với tinh thần cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan ban ngành tại Huế đã quan tâm tổ chức hội nghị, các doanh nghiệp toàn quốc đã tham dự hội nghị.

anh-hoi-nghi-01-0411

Với mong muốn hỗ trợ các công ty tham dự hội nghị dành thời gian khảo sát , khai thác tuyến điểm du lịch tại Huế để tạo sản phẩm mới cho công ty, Hue Smile Travel sẽ hỗ trợ miễn phí xe đạp, xe đạp Mountain bike cho các công ty du lịch có nhu cầu tim kiếm khai thác sản phẩm  tour xe đạp.

anh-hoi-nghi-01-0403Hue Smile Travel luôn đồng hành trong quá trình phát triển du lịch Thừa Thiên Huế

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và mong muốn mở ra một tầm nhìn mới, hướng đi mới cho Huế, cho sự phát triển bền vững du lịch của Thừa thiên Huế. 

Xem thêm: Tin tức du lịch Huế