Giá vé Bảo tàng 3D Đà Nẵng – Art in Paradise 2023

Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm tranh 3D vô cùng sáng tạo và độc đáo. Nơi bạn tha hồ check in sống ảo với những bức tranh 3D sống động như thật. Để giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn, tại bài viết này Hue Smile Travel sẽ chia sẻ kinh nghiệm cũng như cập nhật giá vé thăm quan bảo tàng 3D Đà Nẵng, xem ngay nhé!

Giới thiệu chung về bảo tàng 3D Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đà Nẵng (Art in Paradise Danang) được biết đến là bảo tàng nghệ thuật tranh 3D có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Khác với những bảo tàng nghệ thuật thông thường, tại đây du khách sẽ trở thành một nhân tố chính yếu, góp phần sáng tạo nên linh hồn của tác phẩm. Cụ thể là bạn được thỏa sức tương tác với các bức tranh để cho “ra lò” những bức ảnh “độc nhất vô nhị”. Ở bảo tàng 3D Đà Nẵng, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức nghệ thuật mà còn trở thành một nghệ sĩ thực thụ. 

Bảo tàng 3D Đà Nẵng sở hữu diện tích rộng rãi, lên tới 4.000m2, gồm 2 tầng lầu, được chia thành 9 khu vực xoay quanh 9 chủ đề khác nhau, với 130 bức tranh 3D sống động và chân thực của 20 nghệ sĩ chuyên nghiệp Hàn Quốc miệt mài hoàn thành trong vòng 4 tháng. Sự kết hợp giữa hội họa, nghệ thuật và giải trí một cách khéo léo đã mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị cho du khách gần xa. 

bao-tang-3d-danang

Cập nhật giá vé bảo tàng 3D Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đà Nẵng mở cửa cho du khách vào tham quan trong khung giờ : từ 9 giờ sáng – 18h giờ (kể cả các ngày Lễ, Tết). 

Địa chỉ: Lô C2-10 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá vé phổ biến tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng 2023 được áp dụng như sau:

Giá vé/khách  Người lớn và trẻ em cao từ 130cm Trẻ em từ 100cm-130cm Trẻ em dưới 100cm
Khách Việt Nam 140,000 vnd 100,000 vnd miễn phí
Khách Nước Ngoài 200,000 vnd 100,000 vnd miễn phí

Đặt vé tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng:

Vui lòng liên hệ với Hue Smile Travel để đặt vé  hoặc có thể mua vé trực tiếp tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng từ 9h sáng đến 17h00.

Kinh nghiệm di chuyển đến bảo tàng 3D Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đà Nẵng tọa lạc tại lô C2-10, Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng nên vị trí không khó tìm. Du khách có thể chọn phương tiện di chuyển bằng xe buýt, xe máy hoặc taxi. Nếu đi bằng xe buýt, bạn có thể bắt các chuyến xe số 9 hay 12, xuống trạm dừng đi bộ một đoạn là sẽ tới bảo tàng. Nếu thuê xe máy, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng – Hội An của Hue Smile Travel để được hỗ trợ nhanh nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Khám phá bảo tàng 3D Đà Nẵng – thế giới ảo giữa lòng thành phố

Optical zone – “Ảo ảnh”

Ghé thăm Optical zone, du khách sẽ có cơ hội đắm chìm vào một không gian nghệ thuật sống động giống như thật. Các bức tranh được vẽ trên bề mặt phẳng, song bạn lại cảm thấy chúng có độ sâu “hun hút” của một vật thể ba chiều. Đó là nhờ sự dụng công trong việc sử dụng kỹ thuật đổ bóng, sự khúc xạ ánh sáng, phối hợp cùng chiêu thức tính toán xa gần, cách dùng màu sơn đa chiều… giúp du khách thực sự trải nghiệm thế nào là “nghệ thuật đánh lừa thị giác”. 

tranh-3d-danang-Optical-zone-ao-anh

Classic zone – “Cổ điển”

Nếu bạn thuộc típ người hoài cổ, thích sự hoài niệm thì đừng bỏ lỡ khu vực Classic của bảo tàng 3D Đà Nẵng. Bạn có dịp mục sở thị những nhân vật cổ đại trong các bức tranh như đang bước ra khỏi đường viền để tiếp cận gần hơn với người chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn sẽ tha hồ được tương tác với nàng Mona Lisa kiều diễm, chàng David dũng mãnh trong bối cảnh cực kỳ ấn tượng, hay trở thành tâm điểm trong các bức tranh của Sandro Botticelli – một thiên tài từ nước Ý. 

Aqua zone – “Đại dương” 

Aqua zone là nơi mở ra trước mắt bạn một chân trời mới lạ. Đặt chân dạo quanh khu vực này, du khách sẽ mường tượng như bản thân đang lạc bước đến chốn “thần tiên”: thế giới biển cả mênh mông với cá mập, san hô, lâu đài thủy cung, tàu đánh cá… được tái hiện y như thật. Bạn tha hồ ngắm nghía và chụp ảnh lưu niệm.

tranh-3d-danang-Aqua-zone -dai-duong

Safari zone – “rừng rậm hoang dã”

Nếu bạn yêu các loài động vật hoang dã mà chưa một lần “thấy tận mắt” thì Safari zone đích thực là nơi dành cho bạn. Những bức tranh tại bảo tàng 3D Đà Nẵng mô phỏng hình ảnh động vật từ đời thực vô cùng mãn nhãn: tê giác, tuần lộc, tắc kè hoa, chim công… sẽ khiến bạn trầm trồ không ngớt. 

Central hall – “khu vực trung tâm”

Đây là khu vực hội tụ các tác phẩm 3D khổng lồ được phóng tác trên những bức tường cao hơn 10m. Có thể nhắc đến như toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm, cuộc chiến Ngọc Rồng đầy khốc liệt hay ngôi chùa Tam Thai nổi tiếng… đều ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách thập phương. 

tranh-3d-danang-Central-hall-khu-vuc-trung-tam

Fantasy zone – “thế giới kỳ ảo”

Không cần cỗ máy quay ngược thời gian, chuyến du hành tại Fantasy zone sẽ đưa du khách khám phá thế giới thần tiên lung linh, nhiều sắc màu thông qua sự kết nối với tranh nghệ thuật 3D. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các nhân vật trong truyện cổ tích quen thuộc như cô tiên nhỏ, nàng Bạch Tuyết, bảy chú lùn, chàng dũng sĩ… ở khoảng cách thật gần. 

World zone – “thế giới”

Thế giới xung quanh ở trong tầm tay bạn, chỉ cần bạn đến ngay bảo tàng 3D Đà Nẵng và “check-in” tại World Zone. Các nghệ sĩ đã dành nhiều tâm sức sáng tạo nhằm mang lại một không gian giả lập tuyệt vời chưa từng có để du khách tận hưởng trọn vẹn những giây phút trên chuyến hành trình ngao du khắp mọi miền

tranh-3d-danang-World-zone

Egyptian zone – “Ai Cập cổ đại”

Nền văn minh Ai Cập cổ được hiện thực hóa một cách sống động và tinh tế ở Egyptian zone. Nghệ thuật 3D Trick Art được vận dụng khéo léo nhằm tái hiện hình ảnh lăng mộ của Pharaoh Tutankhamun, Kim tự tháp, tượng nhân sư, xác ướp biết đi… thật chân thực, giúp du khách có cảm tưởng như đang phiêu lưu đến đất nước Ai Cập xa xôi. 

tranh-3d-danang-Egyptian-zone -ai-cap-co-da-

Imagine zone – “thỏa sức tưởng tượng”

Imagine zone là nơi mà bạn phải “vắt óc” suy nghĩ về những tạo hình độc đáo theo phong cách riêng để rồi cuối cùng tự cười mình khi “bản thân không giống ai”. Những hình ảnh 3D tạo ra ảo giác khó tin sẽ khơi dậy sự hiếu kỳ của du khách, từ đó tìm cách lý giải cho riêng mình. 

tranh-3d-danang-Imagine-zone-thoa-suc-tuong-tuong

Như vậy, Bảo tàng 3D Đà Nẵng là địa chỉ nổi bật tại Đà Nẵng cho bạn lựa chọn tham quan; đặc biệt rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Khi đến Đà Nẵng, nếu bạn chưa biết đi đâu thì nên lựa chọn bảo tàng 3D để bổ sung vào chuyến trải nghiệm ở Đà Nẵng nhé. 

Ngoài Bảo tàng 3D Đà Nẵng, Hue Smile xin giới thiệu các nội dung bên dưới để Bạn dễ dàng lựa chọn thêm các tour và dịch vụ tại Đà Nẵng : 

Đặt tour du lịch Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Đà Nẵng còn rất nhiều điều lý thú đang chờ đón bạn. Đặt tour du lịch đi Đà Nẵng tại Huế Smile Travel – đơn vị cung cấp tour du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cam kết đưa đúng mức giá quy định, đồng thời tư vấn cho bạn lộ trình tham quan trọn gói tiện lợi nhất. 

Huế Smile Travel là một trong những công ty về du lịch được đông đảo khách hàng tín nhiệm ở Huế cũng như khu vực miền Trung. Vào năm 2016, công ty vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”. Huế Smile Travel cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ du lịch, trong đó phải kể đến dịch vụ tour ngắn ngày, dài ngày uy tín nhất Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo tour ghép Đà Nẵng nếu đang lên kế hoạch du ngoạn “thành phố của những cây cầu” để có chuyến đi trọn vẹn. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay hotline: 086 762 7272 để được tư vấn chi tiết giá vé tour siêu tiết kiệm cho chuyến hành trình đầy ý nghĩa nhé. 

Xem thêm:

>> Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A-Z

>> Khám phá Phố cổ Hội An