Tân Cảnh Dương Huế – Thiên đường cắm trại nghỉ dưỡng giá rẻ

Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn của biển khơi, muốn cắm trại qua đêm ở biển và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm lý tưởng nào. Đừng lo, Huế Smile Travel sẽ bật mí cho bạn một điểm đến hấp dẫn cách thành phố Huế tầm 50km, đó chính là Tân Cảnh Dương.
Nơi đây là một trong những điểm đến hút hồn cho những ai thích xê dịch, hợp với xu thế của những bạn trẻ hiện nay.

– Biển Cảnh Dương – điểm dừng chân lý tưởng
– Rù Chá Huế – đẹp thơ mộng
– Hồ Thủy Tiên – vẻ đẹp ma mị độc nhất ở Huế

Biển Tân Cảnh Dương ở đâu?

Địa danh Tân Cảnh Dương thuộc thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Để đến được nơi này bạn nhỉ mất tầm khoảng 1 tiếng lái xe. Những trải nghiệm hoàn toàn mới, được gần gũi với thiên nhiên, tham gia những hoạt động giải trí nhưng giá rẻ, an toàn với đầy đủ tiện nghi hút hồn bạn muốn khám phá Tân Cảnh Dương trong mùa hè này.

tan canh_duong_hue

Tân Cảnh Dương hút hồn giới trẻ hiện nay

Bạn men theo quốc lộ 1A qua hầm Phước Tượng chạy khoảng 500m. Lúc này bạn sẽ thấy tấm biển “Laguna” lớn hiện ra, bạn rẽ trái vào hướng đi Laguna tầm 10km.
Tiếp đó đến ngay chỗ ngã ba thì rẽ phải (không đi vào Laguna), đi tầm 3km nữa thấy tấm biển lớn có ghi dòng chữ “Biển Tân Cảnh Dương”, rẽ trái và chạy thêm 500m, bạn sẽ thấy làng văn hóa Tân Cảnh Dương ở bên trái , đi vào đó, chạy thêm tầm 2km nữa sẽ thấy 1 doanh trại quân đội và rẽ trái vào hẻm đối diện đó chính là Tân Cảnh Dương Huế.

Thiên đường cắm trại tại Tân Cảnh Dương

Tạm rời xa căn phòng lạnh tù túng chật hẹp hay gác lại những deadline công việc, hãy cùng Huế Smile Travel xách ba lô lên và trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên, ở lại qua đêm cùng với biển khơi quả là một cảm giác khó tả bằng lời. Không biết Tân Cảnh Dương có gì thú vị mà khiến du khách phải thổn thức mà muốn dịch chuyển tới nơi này.

tan canh_duong

Hình ảnh: (Đến với Tân Cảnh Dương mọi lo lắng bận toan đời thường tạm gác qua một bên)

Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình giữa không gian bao la, mênh mang với hàng ngàn ngôi sao trên bầu trời, ngả lưng trong các căn lều được dựng ngay bờ biển khiến bạn thú vị biết bao. Ga nệm thơm tho trên nền cát, gió biển lùa vào cửa lều, tiếng sóng vỗ liên tục rì rào nhè nhẹ đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ. Tất cả những điều này sẽ làm cho bạn có cảm giác gần gũi và bình yên đến lạ. 

bien tan_canh_duong

Hình ảnh: (Khung cảnh lãng mạn khiến du khách háo hức khi đến nơi này)

Qúy khách cùng người thân, bạn bè có cơ hội thưởng thức những cảnh đẹp nơi này. Đơn giản một khi đã về với biển là phải ngâm mình, vẫy vùng trong làn nước trong xanh, cảm giác hòa vào biển khơi mênh mang rộng lớn, thuần khiết hương vị biển khiến con người nhỏ bé đến dường nào.
Huế Smile Travel chia sẻ thêm điểm nhấn ở Tân Cảnh Dương Huế cho các bạn biết đó là con đường dẫn lối ra biển được lót bằng gỗ. Hai bên lối đi là hai dây điện xen kẽ những bóng đèn được bật lên vào mỗi tối khiến không gian thêm phần lãng mạn vô cùng.

Điều thú vị nơi đây còn hút hồn du khách bởi có những quán bar, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu vệ sinh công cộng được đầu tư theo quy chuẩn sạch đẹp, những trang thiết bị cắm trại đầy đủ phục vụ nhu cầu thị yếu khách hàng. Cắm trại qua đêm tất nhiên không thể thiếu những hoạt động vui chơi, thể thao trên biển, đốt lửa trại, tiệc BBQ cùng bạn bè và người thân. Hay quay lại những năm tháng tuổi thơ với hoạt động soi đèn bắt còng vào ban đêm, thuê xe đạp khám phá thôn Cảnh Dương…
Tất nhiên, khi về với biển không thể thiếu việc thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon mang đậm vùng miền biển nơi này. Chắc chắn những điều này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khó quên trong chuyến hành trình về miền đất Cố đô xưa.

tiec cuoi_tai_bien

Hình ảnh: (Những nhà hàng tổ chức tiệc ngoài trời trên bãi biển ở Tân Cảnh Dương)

Không chỉ dừng lại ở đó, Tân Cảnh Dương còn là địa điểm mà giới trẻ đua nhau check in hàng đầu ở Huế với những bức hình lung linh.
Một bãi cát rộng dài, cùng với những vật dụng trang trí rất cool như xích đu gỗ, bàn ghế làm từ dừa, con đường bằng gỗ hướng ra biển, những túp lều xinh xắn, sân bóng chuyền và bóng đá trên biển đã tạo nên những bức hình dễ thương như trong bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nào đó, khó nơi nào sánh bằng được. 

check in_bien_tan_canh_duong

Hình ảnh: (Những bức hình lung linh check in được giới trẻ ghi lại nơi này)

Ngoài ra, biển nơi đây sẽ có những điều thú vị khiến bạn ấn tượng khó phai, đó chính là rất sạch và đẹp. Tuy có bàn tay can thiệp của con người, nhưng Chủ đầu tư Công ty Tân Cảnh Dương rất có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường.
Tuy ngày nào cũng có khách du lịch đến đây chơi, ăn uống, đốt lửa trại nhưng bãi cát vẫn một màu trắng mịn màng hiếm có. Vì thế mọi người vẫn hay gọi nhầm đây là Biển Tân Cảnh Dương.

Đã tới lúc bạn không còn phải băn khoăn, lo lắng khi không biết lựa chọn địa điểm nào để vi vu vào mùa hè này. Đến với Tân Cảnh Dương Huế, ngoài sức thỏa hồn phiêu diêu cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp mà còn được thưởng thức ẩm thực đặc sản nơi này.
Những hoạt động những bức hình lung linh khắc sâu trong chuyến hành trình xê dịch về miền đất Cố đô xưa. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đến khám phá, trải nghiệm những điều thú vị trong hành trình tuổi trẻ năng động và nhớ mãi. 

Xem thêm: Sơn Chà – khám phá những điều mới lạ, hấp dẫn tại Đảo ngọc Huế