10 sự bất tiện khó chịu kinh khủng khi đi xe buýt, xe khách

Xe bus, xe khách là phương tiện đi lại quen thuộc của mọi người. Nhưng không phải ai cũng biết những sự bất tiện khó chịu khi đi xe bus, xe khách mang lại. Hãy cùng Huế Smile Travel xem qua những bất tiện này là gì nhé!

1. Nguy Hiểm

Mỗi lần sang đường bắt xe bus, xe khách là cứ như bạn đang chơi “trò chơi mạo hiểm”.

2. Đợi Xe

Bạn phải mất 1 khoảng thời gian nếu như muốn đi xe buýt , xe khách có khi bạn phải đợi “dài cổ” mới có xe.

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-2
Bên cạnh đó còn có cảnh chen lấn, xô đẩy nhau để lên xe rất cực khổ .Nhìn thấy cảnh đó thôii cũng khiến bạn mệt mỏi rồi .

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-3

3. Chỗ ngồi

Sau khi lên xe các bạn phải đối mặt với vấn đề chỗ ngồi , khi số lượng chỗ có hạn mà số lượng người thì lại đông. Khi đó chỗ nào còn trống trên xe cũng có thể là chổ ngồi cho bạn.

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-4
Hay thậm chí bạn có thể phải đứng sẽ khiến bạn khó chịu trong chuyến đi.
Xem thêm: Bật mí cách chống say xe hiệu quả bạn nên biết
kho-chiu-khi-di-xe-khach

4. Ồn ào

Một số hành khách khi lên xe là buôn chuyện hay gọi điện thoại với âm lượng “rất tự nhiên” và câu chuyện của họ chỉ kết thúc khi… xuống xe

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus--6
 

5. Mùi khó chịu

Gặp những người có mùi lạ là chuyện không thể tránh khi đi xe bus, xe khách. Bạn hãy tưởng tượng trên chuyến xe chen chúc đầy người, xe đóng kín bật máy lạnh nhưng lại có một số người có mùi lạ thì bạn sẽ biết thế nào là “khó chịu, đau khổ “.

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus--7

6. Mất đồ

Nạn mất đồ trên xe buýt, xe khách luôn ở mức cao. Luôn luôn cảnh giác giữ gìn đồ đạc của mình nếu không muốn tài sản “không cánh mà bay” làm chuyến đi của bạn thêm phần mệt mỏi.

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-8

7. Giờ giấc

Việc xe bắt khách khiến giờ giấc thất thường, không đảm bảo cũng khiến bạn mệt mỏi 
 su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-10

8. Thiếu tôn trọng hành khách

Các tài xế và phụ xe có thái độ thiếu tôn trọng hành khách trên xe được coi là bình thường. Hơn thế nữa có thể bị mắng chửi vì những lời nhắc nhở chạy xe cẩn thận của hành khách.
su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-1

9. “Dê xồm” xe buýt

Nội sợ hãi “tởn đến già” của nữ sinh là gặp những kẻ biến thái trên xe buýt. Sự đông đúc, chen lần là “cơ hội” cho những kẻ biến thái hành sự. Con số 30% nữ sinh được điều tra khi đi xe buýt đã từng bị “sàm sỡ” đã nói lên tất cả. Xe buýt trở thành vấn nạn, nỗi ám ảnh của nữ sinh

quay-roi-tren-xe-buyt

10. Chạy xe ẩu

Mặc dù chở nhiều hành khách trên xe nhưng các tài xế vẫn cứ chạy ẩu khiến hành khách lo sợ. Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông hàng đầu thế giới. Sự chủ quan rành đường đi, địa thế và suy nghĩ ” đánh nhanh thắng nhanh ” của một số tài xế làm cho chuyến đi của bạn phập phồng trong lo sợ.

su-kho-chiu-khi-di-xe-khach-xe-bus-12
Bạn có thể xem thêm bài viết: Những ưu điểm khi đi du lịch bằng ôto để thấy được việc lựa chọn di chuyển, du lịch bằng oto là một lựa chọn sáng suốt
Kết luận: Với 10 sự khó chịu khi đi xe buýt, xe khách trên khiến bạn phải ngán ngẫm. Vì vậy khi đi xe buýt xe khách nên đi cùng người thân, bạn bè và chọn một hãng xe, công ty uy tín để chuyến đi của bạn được thoải mái, trọn vẹn. Còn nếu bạn đang có dự định đi du lịch và có nhu cầu thuê xe du lịch thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi . Huế Smile Travel đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thuê xe và chắc chắn không gặp những trường hợp bất tiện, khó chịu trên. thuê xe du lịch Huế Smile để đánh tan những sự khó chịu trên.