Những dòng xe du lịch đời mới Hot Nhất – Hue Smile Travel

Được thành lập từ năm 2009, với chặn đường dài hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, dịch vụ thuê xe du lịch Huế, Đà Nẵng và Hội An, công ty Hue Smile luôn thấu hiểu và cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số dòng xe đời mới, chuyên nghiệp phục vụ cho du lịch của công ty Hue Smile.

1.Lacetti (Thuê xe 4 chỗ Huế)

Mẫu xe mềm mại hơn và dài hơn, máy hoạt động cam kép, chạy rất bốc. Mâm hợp kim kể cả bánh dự phòng.Bảng lốp lớn hơn 185/65/14/ Khóa trung tâm và máy lạnh tốt. Biết được những tính năng chất lượng như vậy, công ty Hue Smile đã lựa chọn dòng xe Lacetii 4 chỗ để phục vụ quý khách chu đáo, tận tình và mang đến cảm giác “suông mượt” cho chuyến hành trình của bạn.

xe-lacetti

2.Thuê xe 7 chỗ Huế: Innova (7 chỗ)

Dòng Innova chạy êm máy, vỏ mỏng, cách âm tốt. Khoang xe rộng rãi, phụ nữ trẻ em ít khi say xe khi ngồi Innova. Hiểu được tâm lí của những du khách trẻ em và phụ nữ thường hay say và mệt khi đi xe nên công ty Hue Smile đã chọn dòng xe Innova 7 chỗ để có thể mang đến cảm giác thoải mái cho du khách trên một hành trình khám phá thiên nhiên kì thú.

Thuê xe 7 chỗ tại Huế – xe innova

xe-innova

3.Mer Sprinter, Ford Transit (Thuê xe 16 chỗ Huế)

Sản phẩm xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam đều là những cỗ máy thực sự mạnh mẽ mà đến khi kết thúc hành trình, ai cũng phải tâm đắc bởi những tiện nghi, tính năng và những cảm giác tuyệt vời khi đồng hành cùng những sản phẩm đó. Hue Smile luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt đẹp cho du khách để mang đến những khoảnh khắc tốt đẹp trên chặng đi của mình.

Xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Huế:

xe-mer-sprinter

Thuê xe Ford Transit 16 chỗ ở Huế

Xe-Ford-Transit-16s---6

Xe-Ford-Transit-16s---3

4.County (Thuê xe 29 chỗ Huế)

Một cảm giác an toàn, suôn sẻ luôn là điều mong muốn chung của mọi khách hàng khi ngồi trên xe đường dài. Công ty Hue Smile thấu hiểu được điều đó nên đã chọn dòng xe Hyundai County (29 chỗ) để phục vụ quý khách mang đến một cảm giác an toàn, uy tín và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên chiếc Hyundai County này.

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ cao cấp – chất lượng đảm bảo – giá cạnh tranh tại Huế

                    hyundai-count      hyundai-count-1

5.Univer (Thuê xe 45 chỗ)

Univer là dòng xe uy tín, an toàn và chất lượng nhất trong tất cả các dòng 45 chỗ bởi vì động cơ, tốc độ, hình dáng và độ êm đều đạt đến đỉnh cao của sự an toàn. Hue Smile chọn dòng xe Univer mong muốn mang đến cho bạn một cảm giác an toàn, một sự uy tín và một niềm vui trong chuyến du lịch đường dài của mình.

Thuê xe du lịch tại Huế – 45 chỗ 

xe-univer

Bên cạnh lựa chọn những dòng xe chất lượng và an toàn, Hue Smile còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, chu đáo trong công việc, nhiệt tình và thường xuyên nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi một lái xe của Hue Smile luôn ý thức được “an toàn của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi”, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Chi tiết dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi: xem ngay

Thuê xe Huế Smile – chất lượng tạo nên sự khác biệt:
Địa chỉ: Số 1 kiệt 6 Trần Quang Khải, Huế, Việtnam

Điện thoại: 054 3883659
Email:   This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng – Hotline: 0905.484.415